Site icon Campus Education

Cách học ACT thú vị hơn

Bạn có biết điểm ACT của bạn sẽ ảnh hưởng đến mức độ thành công của bạn trong cuộc sống?

Điều đó nghe có vẻ điên rồ, nhưng đó là sự thật. Điểm ACT có thể ảnh hưởng đến những trường đại học bạn có thể nhận được, học bổng bạn có thể đủ điều kiện nhận và công việc bạn có thể nhận được trong tương lai…

Mọi điểm đều quan trọng trong bài thi ACT. Đó là lý do tại sao điều quan trọng là phải thử tất cả các chiến lược để đạt được hiệu quả cao nhất trong quá trình luyện thi ACT, từ đó cố gắng hết sức vào ngày kiểm tra chính thức.

Trong bài viết này, Campus muốn chia sẻ với các bạn một số cách để làm cho việc học ACT trở nên vui vẻ, ý nghĩa và hấp dẫn hơn:

Mẹo luyện thi ACT một cách thú vị # 1: Học cùng với những người bạn
Mọi người đều có bạn bè có thể thêm một số niềm vui vào việc chuẩn bị ACT của bạn. Bạn bè có thể làm cho việc ôn luyện bài thi ACT bớt nhàm chán hơn bằng cách mời họ tham gia một buổi học sau giờ học và cùng nhau tìm hiểu cuốn sách luyện thi ACT của bạn.

Lợi ích của việc học cùng bạn bè là:

Bí quyết luyện thi ACT thú vị # 2: Tìm một giáo viên ACT giỏi
Việc ôn tập và thực hành ACT không cần phải căng thẳng hay nhàm chán. Ví dụ: các giáo viên tại Campus luôn tìm ra những cách mới và sáng tạo để biến việc chuẩn bị kiểm tra thành cuộc chơi hoặc cuộc thi. Nhiệm vụ của họ là làm cho việc học tập trở nên thú vị và phù hợp hơn cho học sinh trong thời đại kỹ thuật số.

Những lợi ích vô giá của việc tham gia những khóa luyện thi ACT online tại Campus:

Exit mobile version