Site icon Campus Education

Thêm kỷ lục GMAT 720

"GMAT 720 trong 4 tuần
Học cấp tốc cường độ lớn vào hai ngày cuổi tuần"

Tuần này Campus xin giới thiệu với các bạn một học viên GMAT ưu tú khác. Phùng Quốc Khánh là một chàng trai đến từ Long Xuyên, An Giang. Quốc Khánh dự định nộp đơn vào một số chương trình MBA tại Mỹ có yêu cầu GMAT 660 trở lên cho kỳ mùa thu 2020. Thời hạn nộp đơn đã sắp hết và lại ở xa thành phố Hồ Chí Minh, Quốc Khánh lựa chọn khóa học GMAT Private Tutoring học tập trung vào hai ngày cuối tuần.

Bắt đầu từ đầu tháng 9/2019, vào mỗi dịp cuối tuần Quốc Khánh là đi xe khách từ Long Xuyên lên Sài Gòn. Khoảng thời gian 4 tiếng trên xe là lúc Quốc Khánh tranh thủ ôn lại bài cũ học từ tuần trước. Đến lớp học là Quốc Khánh lao vào học lý thuyết và làm bài tập mới ngay. Khối lượng kiến thức và bài tập cực lớn, trừ lúc ăn trưa và nghỉ giải lao ngay tại phòng học, Quốc Khánh phải dành hơn 10 tiếng mỗi ngày thứ Bảy và Chủ nhật để giải quyết. Cuối ngày Chủ nhật Quốc Khánh lại vội vã thu xếp bài vở để bắt kịp chuyến xe cuối cùng từ Sài Gòn về Long Xuyên, An Giang.

Cứ như vậy trong vòng bốn tuần, Quốc Khánh có những tiến bộ rõ rệt qua từng buổi học. Bài kiểm tra đầu vào chỉ đạt 550 điểm, Quốc Khánh thực sự lo lắng không biết có đạt GMAT 660 điểm trong vòng một tháng không. Nhưng những bài thi thử vào tuần cuối cùng của khóa học giúp Quốc Khánh ôn lại kiến thức, rèn luyện kỹ năng, và tăng sự tự tin. Từ kết quả của những bài thi thử (dao động trong khoảng 700 đến 730), Campus đã khuyên Quốc Khánh nên đăng ký thi GMAT chính thức ngay sau khi khóa học kết thúc để tranh thủ điểm rơi tốt nhất.

Đúng như kỳ vọng và dự đoán, Quốc Khánh thi đạt GMAT 720 điểm vào ngày 15/10/2019. Kết quả này xứng đáng với thời gian và công sức mà Quốc Khánh phải bỏ ra khi lặn lội từ Long Xuyên lên Sài Gòn để học GMAT. Campus is very proud of you, and best of wish to your MBA admissions applications for Fall 2020.

Exit mobile version