Site icon Campus Education

GRE 320 điểm

Điểm GRE 320 là mục tiêu của rất nhiều bạn đang hi vọng được nhận vào một chương trình sau đại học trong mơ. GRE 320 điểm sẽ đặt bạn vị trí Top 10 trong những người dự thi GRE. Để đạt được GRE 320 điểm, bạn sẽ cần Verbal và Quant trung bình từ 160 điểm trở lên. GRE 320 không dễ nhưng với sự chăm chỉ, quyết tâm, và một chương trình luyện thi GRE hiệu quả thì bạn hoàn toàn có thể đạt được mục tiêu có vẻ rất khó nảy.

Và sau đây là cách chinh phục GRE 320:

1. Sử dụng tại liệu GRE tốt:
Những người thi GRE đạt điểm cao đều có chung một điểm - đó là sử dụng tài liệu ôn thi GRE sát với đề thi thật nhất, những tài liệu do chính ETS phát hành. Đây cũng là một trong những ưu điểm của các khóa luyện GRE tại Campus. Chúng tôi chỉ sử dụng một nguồn tài liệu duy nhất từ ETS mà thôi.

2. Học GRE một cách tập trung:
Tập trung chú ý vào những gì bạn đang làm là một khái niệm phổ biến để thành công trên thế giới. Bạn cũng nên sử dụng phương pháp này vào luyện thi GRE. Khi bạn ngồi vào bàn học, bạn hãy tập trung vào GRE và tránh xa những thứ có thể thu hút sự chú ý của bạn như là điện thoại hay TV. Chủ động ôn tập kiến thức cơ bản và ứng dụng vào bài tập thực hành ngay.

3. Hãy chú ý đến từng chi tiết nhỏ:
GRE chỉ kiểm tra kiến thức cơ bản, thế nhưng các câu hỏi luôn yêu cầu bạn chú ý đến từng chi tiết nhỏ nhất. Nếu bạn chỉ đọc lướt qua và chọn câu trả lời ngay, bạn rất dễ bị "sập bẫy". Đó chính là lý do học GRE một cách tập trung là rất quan trọng.

4. Biết điểm yếu của mình:
Nếu bạn hay quên từ vựng, học mãi không nhớ thì bạn nên trao đổi với giáo viên để có sự giúp đỡ. Thông thường các học viên GRE của Campus luôn học đều đặn từng ít một và thường xuyên ôn tập, kiểm tra chéo để củng cố vốn từ đã học. Nếu GRE Quant có vẻ "dễ" với bạn nhưng thi điểm không cao thì bạn nên xem mục 2) và 3). Đọc kỹ đề và tập trung đến từng chi tiết nhỏ nhất là chìa khóa để bạn có điểm GRE Quant tốt.

5. Tận dụng thế mạnh:
"Biết người biết ta trăm trận trăm thắng." Cổ nhân đã dạy như vậy và chiến lược này có ích khi bạn ôn thi GRE. Nếu bạn thấy câu hỏi thuộc dạng quen thuộc mà bạn cảm thấy tự tin, bạn hãy nhanh chóng giải nó một cách chính xác. Bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian cho những câu hỏi khó hơn. Hãy tự tin và quyết đoán khi cần thiết, nhưng cũng đảm bảo rằng không có sai sót nào xảy ra.

6. Thi thử thường xuyên:
Bạn sẽ thấy mọi việc rất khác dưới áp lực thời gian! Và đó là tại sao bạn cần thi thử GRE giống như thi thật nếu muốn đạt điểm cao. Các học viên GRE tại Campus sẽ có ít nhất là ba lần thi thử GRE trong suốt khóa học. Thi thử cũng là cách tốt nhất giúp bạn hình dung được vào ngày thi thật GRE sẽ như thế nào. Thi thử cũng giúp bạn xác định được điểm mạnh và yếu của mình và qua đó quá trình luyện thi GRE sẽ bớt dàn trải hơn.

Tóm lại để đạt điểm GRE cao bạn cần có tính cẩn thận, quyết đoán. Thận trọng trong từng câu hỏi, nhưng sẽ giải quyết nhanh nếu bạn tự tin về một đáp án đúng. Bạn không muốn là mình không thể nộp đơn vào một chương trình yêu thích chỉ vì điểm GRE thấp hơn điểm chuẩn một vài điểm. Hãy cố gắng tập trung cho GRE trong một khoảng thời gian nhất định, tạm quên đi những sở thích thường ngày. Sau khi có kết quả GRE tốt bạn sẽ có nhiều thời gian để tận hưởng với những đam mê của mình.

Exit mobile version