Site icon Campus Education

Hộ chiếu GRE

Một trong những thách thức đối với những sinh viên Việt Nam muốn theo học sau đại học tại Hoa Kỳ là kỳ thi GRE (Graduate Record Exam).

GRE không phải là kỳ thi bắt buộc chỉ dành riêng cho các trường đại học tại Hoa Kỳ. Có hàng trăm các trường khác ở khắp nơi trên thế giới từ Australia, Anh, Hà Lan, các nước Bắc Âu, cho đến Trung Quốc chấp nhận GRE như là một yêu cầu trong bộ hồ sơ tuyển sinh sau đại học.

Rất nhiều trường đại học tại Mỹ đánh giá điểm GRE để cấp học bổng hoặc hỗ trợ tài chính.

Để có kết quả GRE tốt, các bạn cần sự chuẩn bị nghiêm túc. Thậm chí ngay cả với những sinh viên người Mỹ có những từ GRE mà họ chưa bao giờ gặp.

Các bạn có thể tự học GRE một mình hoặc học nhóm. Tuy nhiên phần lớn các bạn sẽ thấy sự chuẩn bị như vậy là không đủ. Tốc độ học rất chậm và hay bị phân tán. Ngoài ra khi gặp một câu hỏi khó, không ai có thể đưa ra một giải thích rõ ràng và đầy đủ. Vì vậy tham gia các lớp luyện thi GRE tại Campus sẽ giúp các bạn có sự ôn luyện tốt hơn, tiếp xúc với nhiều câu hỏi khác nhau và được thi thực hành giống như thi thật.

GRE là một con dấu chính thức trên tấm hộ chiếu du học sau đại học của bạn. Hãy cùng đồng hành với chương trình luyện thi GRE của Campus để có một sự khởi đầu tốt nhất. (The GRE is the official stamp on your educational passport. Joining a GRE class at Campus will better prepare you for the exam and give you a head start.)

Exit mobile version